CHI TIẾT ĐƠN HÀNG TỔNG CỘNG []
TỔNG CỘNG
TỔNG CỘNG:

Chọn hình thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán thông thường

Gửi đơn hàng

Nhanh chóng & Dễ dàng! Thông tin quý khách được bảo mật.


Nhập chính xác thông tin số điện thoại

Thông tin sẽ được chuyển đến hộp mail hải sản phú quý chúng tôi sẽ gọi điện quý khách để xác nhận trước khi giao hàng.

Thông tin tài khoản

Chủ tài khoản: Đinh Quang Minh

Ngân hàng: Á châu (ACB) - Phòng giao dịch Phú Xuân

Số tài khoản: 205005079

Lưu ý: Quý khách không chuyển khoản ngân hàng trước khi có xác nhận của chúng tôi.

NHÓM SẢN PHẨM

Cá mú đỏ

Cá mú đỏ

  • Nguồn Gốc:  Tại vùng biển Đảo Phú Quý – Bình Thuận
  • Bảo Quản: -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh
  • Cá đông lạnh, được câu trong đêm mang về lựa chọn kỹ từng con. Phù hợp nhu cầu hải sản sạch của các hộ gia đình và nhà hàng.
  • Qui Cách: Size up 0.7kg: 220.000 - 240.000đ. Cấp đông nguyên con
  • Cá mú hay còn gọi là cá song, là loại cá nước mặn được ưa chuộng hàng đầu trong các loại cá biển, bởi vị thơm ngon riêng: thịt trắng, dai, ngọt.
  • Lợi thế so sánh: Đảo Phú Quý ở giữa vùng nước sâu của biển đông, do đó ngư dân đảo có lợi thế đánh bắt gần bờ, cá được câu trong đêm, cá về đến đảo vào sáng hôm sau ở tình trạng tươi rói. Cá được chúng tôi lựa chọn kỹ từng con, sơ chế làm sạch trước khi mang vào kho đông. Luu ý : Chúng tôi không phân phối các sản phẩm đông lạnh lâu ngày.
240000  đ/kg
Thêm vào giỏ hàng 
Hot

Cá mú đỏ tại hải sản phú quý

Họ Cá Mú (cá song) gồm rất nhiều loại, người dân đảo chính gốc như ad cũng không biết hết được. Các loại phổ biến như cá mú đỏ, cá mú đen, cá mú cọp, vv.  Luôn là loại cá được ưa chuộng hàng đầu trong các loài cá biển vì thịt trắng, ngọt, dai. Hiện cá Mú Đỏ được xuất khẩu nên giá bán ngoài thị trường rất cao. Chính thương lái ở TP.HCM cũng ít người biết rằng cá mú đỏ cũng có rất nhiều loại . Đa phần cá mú đều có giá trị dinh dưỡng và hương vị tuyệt hảo, nhưng cá mú đỏ được người tiêu dùng chọn lựa vì màu da cá đỏ tươi.
Cá mú én
Theo các ngư dân, cá mú càng to, thịt càng thơm và ngọt, nhất là cá mú đỏ. Một phần vì chất lượng, phần do màu da đỏ tươi đặc biệt không mất đi ngay cả khi cá được hấp chín. Phổ biến nhất là món cá mú hấp. Hấp là phương thức đơn giản nhất không làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có của cá. Cá mú thường được hấp với một ít hành hoa, gừng, nước tương và đầu bếp phải canh lửa sao cho vừa chín tới thì cá mới giữ đầy đủ hương vị. Lớp da cá béo giòn, sớ thịt dai trắng phau, hương cá thơm lừng, càng ăn càng ngọt mà không hề ngấy. Cá mú đắt nhưng xắt ra miếng vì mỗi bộ phận của cá từ đầu, thịt, xương, da, đuôi, ruột đều có thể chế biến thành những món rất độc đáo. Đầu cá nấu lẩu, canh chua hoặc hầm cùng đậu phụ đều rất ngon. Thân cá chưng nấm, kho củ cải, nấu cháo cũng khá hấp dẫn. Đuôi cá có thể chiên giòn sau đó xào với dưa, ớt chuông. Đặc biệt ruột cá dai dai thích hợp để làm gói hoặc xào rau củ. Lưu ý, khi chế biến cá mú không nên dùng nhiều gia vị thì khi ăn mới “cảm” hết vị của thịt cá. Ở nước ta, cá mú được nuôi nhiều ở các vùng biển Nam Trung bộ và các tỉnh phía Nam.
Cá mú đỏ
Cá Mú Đỏ Lai
Cá Mú Én
Cá Mú
Cá Mú Bớp

Cá mú hấp gừng

Nguyên liệu:
- 1 con cá bống mú (600g/con) - 1 củ hành tím, 1/2 củ hành tây, 20g hành lá, 1 nhánh gừng nhỏ, 2 quả ớt sừng - 1 thìa súp tương ớt, 2 thìa cà phê đường, 2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê tỏi băm, 1 thìa cà phê ớt băm - 1 thìa cà phê dầu hào, 1 thìa cà phê dầu mè, 1 thìa súp nước dùng, 1/2 thìa cà phê tiêu, ngò tây.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Cá bống mú làm sạch, xẻ một bên thân cá. Gừng cạo sạch vỏ, xắt sợi. Ớt sừng rửa sạch, bỏ hạt, 1 quả xắt nhỏ, 1 quả thái sợi. Hành tím, hành tây bóc vỏ, cắt nhuyễn. Hành lá làm sạch, cắt khúc 5cm, tước mỏng Bước 2: Ướp cá với hành tím, hành tây, hành lá, gừng, ớt sừng băm, tương ớt, đường, hạt nêm, dầu hào, dầu mè, tiêu để trong 20 phút cho ngấm gia vị Bước 3: Đun nóng dầu, phi thơm tỏi, ớt băm, trút hỗn hợp nước ướp cá, nước dùng vào khuấy đều cho sôi. Xếp đứng cá ra đĩa và cho vào xửng hấp. Cá vừa chín rưới nước ướp lên, tiếp tục hấp khoảng 10 phút nữa. Dọn cá ra đĩa, trang trí với ít hành lá thái nhuyễn, ngò tây, ớt sừng. Mách nhỏ: Cá bống mú hấp khi mua chọn loại tươi, ngon, sơ chế thật sạch, đánh vẩy, bỏ mang, bỏ ruột. Để tạo hình cho cá, khứa 1 bên, uốn cá theo ý muốn và cố định bằng xiên hoặc tăm.
Cháo Cá Mú
Nguyên Liệu 1 người ăn 1 con cá Mú 300gr 1 nắm gạo 1 nắm hạt sen 1 ít táo đen
Cách Làm
Cháo hầm cùng hạt sen tươi. Đến khi cháo và hạt sen cùng chín. Thả cá vào Nêm 1 ít muối Cho hành ngò và tiêu.
Đã có thành phẩm ngon Chúc cả nhà ngon miệng!

Khách hàng tại Hồ Chí Minh:
  • Mua hàng trực tiếp: Xem sản phẩm trên website => Di chuyển tới cửa hàng => Mua hàng, thanh toán.
  • Mua hàng qua điện thoại: Chọn sản phẩm và đặt hàng =>  hải sản phú quý xác nhận đơn hàng => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng, thanh toán.
Khách hàng tỉnh:
  • Chọn mua sản phẩm và đặt hàng => Hải sản phú quý xác nhận đơn hàng => Khách hàng thanh toán => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng.
Liên hệ:
  • 0903097703
  • 0933008163

No comments yet. Add your comments now!

Đăng nhận xét