CHI TIẾT ĐƠN HÀNG TỔNG CỘNG []
TỔNG CỘNG
TỔNG CỘNG:

Chọn hình thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán thông thường

Gửi đơn hàng

Nhanh chóng & Dễ dàng! Thông tin quý khách được bảo mật.


Nhập chính xác thông tin số điện thoại

Thông tin sẽ được chuyển đến hộp mail hải sản phú quý chúng tôi sẽ gọi điện quý khách để xác nhận trước khi giao hàng.

Thông tin tài khoản

Chủ tài khoản: Đinh Quang Minh

Ngân hàng: Á châu (ACB) - Phòng giao dịch Phú Xuân

Số tài khoản: 205005079

Lưu ý: Quý khách không chuyển khoản ngân hàng trước khi có xác nhận của chúng tôi.

NHÓM SẢN PHẨM

khô mực

khô mực


  • Nguồn Gốc:  Tại vùng biển Đảo Phú Quý – Bình Thuận. Được ngư dân Phú Quý xẻ phơi khô ngay trên tàu, hoặc thu mua mực câu tại bến tàu, phơi khô tại Đảo Phú Quý.
  • Bảo Quản: -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh
  • Khô mực được chẻ từ các loại mực ống nhỏ, mực ống lớn và mực ghim. Được phơi nắng đến khi đủ độ khô (phân biệt với loại mực dẻo một nắng, được phơi vẫn còn độ ẩm cao)Cá đông lạnh, được câu trong đêm mang về lựa chọn kỹ từng con. Phù hợp nhu cầu hải sản sạch của các hộ gia đình và nhà hàng.
  • Qui Cách: Đóng gói, hút chân không. Giá sản phẩm tùy thuộc vào loại mực và phương thức đánh bắt bảo quản: 300000 - 850000 đ/kg.
  • Lợi thế so sánh: Đảo Phú Quý có lợi thế về các loại mực. Mực đảo phú quý ăn rất ngọt, không có vị đắng của các loại mực sống ở vùng biển có nhiều bùn như khu vực khác. Khách hàng lưu ý: mực do hải sản phú quý cung cấp không phải là loại mực xà (mực ma) đang lan tràn ở thị trường.
500000  đ/kg
Thêm vào giỏ hàng 
Sale

Chi tiết sản phẩm

Mực khô là món ăn được nhiều người yêu thích, đây cũng là loại hải sản được các du khách lựa chọn mua về làm quà mỗi lần đi du lịch biển. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được mực khô tươi ngon, đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết.
Mực chất lượng màu hồng tự nhiên

Mực khô được phơi khi còn tươi sẽ có bụng màu trắng, lưng màu hồng nhạt tự nhiên và những chấm đen mờ thể hiện đúng với da của mực, mùi không tanh hay dính ướt tay. Mực khô ngon khi nướng lên, xé ra thịt bên trong cũng hồng nhạt và dẻo, dai, không vụn. Nếu là màu trắng bệch thì dễ là mực ươn đem phơi khô.
Mực khô
Khô mực với nhiều kích thước
Khô mực với lớp phấn trắng
Khách hàng tại Hồ Chí Minh:
  • Mua hàng trực tiếp: Xem sản phẩm trên website => Di chuyển tới cửa hàng => Mua hàng, thanh toán.
  • Mua hàng qua điện thoại: Chọn sản phẩm và đặt hàng =>  hải sản phú quý xác nhận đơn hàng => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng, thanh toán.
Khách hàng tỉnh:
  • Chọn mua sản phẩm và đặt hàng => Hải sản phú quý xác nhận đơn hàng => Khách hàng thanh toán => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng.
Liên hệ:
  • 0903097703
  • 0933008163

No comments yet. Add your comments now!

Đăng nhận xét