CHI TIẾT ĐƠN HÀNG TỔNG CỘNG []
TỔNG CỘNG
TỔNG CỘNG:

Chọn hình thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán thông thường

Gửi đơn hàng

Nhanh chóng & Dễ dàng! Thông tin quý khách được bảo mật.


Nhập chính xác thông tin số điện thoại

Thông tin sẽ được chuyển đến hộp mail hải sản phú quý chúng tôi sẽ gọi điện quý khách để xác nhận trước khi giao hàng.

Thông tin tài khoản

Chủ tài khoản: Đinh Quang Minh

Ngân hàng: Á châu (ACB) - Phòng giao dịch Phú Xuân

Số tài khoản: 205005079

Lưu ý: Quý khách không chuyển khoản ngân hàng trước khi có xác nhận của chúng tôi.

NHÓM SẢN PHẨM

Cá Hồng Chuối

Cá Hồng Chuối

ca hong chuoi

    Cá hồng chuối ăn một lần là nhớ mãi, bên trong lớp da dày 2-4mm là lớp thịt trắng bóc cực kỳ dai và ngọt, chế biến được thành nhiều món ngon, đặc biệt ngon với món lẩu cá hồng chuối.

    Cá hồng chuối là loài cá sống ở các vùng biển sạch nước sâu của đảo Phú Quý. Có thể nói, đây là một trong những loài cá có thịt ngon số một.

  • Nguồn Gốc:  Tại vùng biển Đảo Phú Quý – Bình Thuận.
  • Bảo Quản: -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh.
  • Lợi thế so sánh: Đảo Phú Quý ở giữa vùng nước sâu của biển đông, do đó ngư dân đảo có lợi thế đánh bắt gần bờ, cá hồng chuối đảo phú quý được câu trong đêm, cá về đến đảo vào sáng hôm sau ở tình trạng tươi rói. Cá được chúng tôi lựa chọn kỹ từng con, sơ chế làm sạch trước khi mang vào kho đông. Chúng tôi tuyệt đôi không bán hàng đông lạnh lâu ngày.
  • Qui Cách: 5kg up, cấp đông nguyên con, đã làm sạch ruột trước khi cấp đông
160000  đ/kg
Thêm vào giỏ hàng 
Món Nhậu, Lẩu

Cá Hồng Chuối

Giới thiệu Cá Hồng Chuối

cá hồng chuối

Cá Hồng Chuối thu mua tại đảo Phú Quý.

Cá Hồng Chuối sống tại các vùng nước sâu, thường được đánh bắt bằng cách câu. Cá Hồng Chuối là hải sản được ưa chuộng trong các Nhà hàng, được chế biến thành các món nhậu, đặc biệt phù hợp với món lẩu cá hồng chuối. Thịt cá hồng chuối rất dai và ngọt, sau khi ra món gắp miếng thịt cá hồng chuối lên nhiều thực khách còn nhầm thành thịt heo.

Thân Cá hồng chuối dài màu hồng. đầu to, miệng rộng và nhọn, viền lưng cong đều, viền bụng tương đối thẳng. Vây lưng dài, có gai cứng khoẻ, vây ngực lớn. Thân cá có vẩy lược cứng, có cả ở má và nắp lưng.

Món ngon với cá hồng chuối như: món lẩu, hấp, nướng, chiên, nấu cháo cá hồng chuối. Chắc chắn bạn sẽ thích khi ăn cá hồng chuối đấy.

Luu ý: tùy theo môi trường sống, Cá hồng chuối sống ở một số vùng biển khác, ăn tảo độc nên ruột cá hồng chuối không làm sạch sẽ gây ngộ độc. Tại vùng biển Phú Quý - Bình Thuận, cá hồng chuối rất ngon và an toàn. Trước khi cấp đông, cá hồng chuối đã được làm sạch ruột,

ca hong chuoi

cá hồng chuối thuộc họ cá Hồng đặc trưng bởi vảy màu hồng rất đẹp

ca hong chuoi

cá hồng chuối vừa thu mua tại đảo phú quý

cá hồng chuối

ca hong chuoi

Cá hồng chuối

Cá hồng đém - một loại cá hồng khác tại đảo Phú Quý

Món ngon với cá hồng chuối - cháo cá hồng chuối

ca hong chuoi

Cá hồng chuối

Cháo cá hồng có vị thơm, ngọt tự nhiên mà không hề có mùi tanh. Chỉ với một vài mẹo nhỏ là bạn sẽ có được món cháo cá đậm đà như ý. Sau khi chọn được con cá tươi nhất, bỏ hết ruột cá rồi dùng chút dấm ăn rửa cá sẽ giúp khử mùi tanh rất hiệu quả.

Cá được sơ chế xong cho vào nồi nước, thêm chút gừng tươi đập dập để luộc cá.Khi cá đã chín thì vớt ra rồi gỡ bỏ hết phần xương của nó.Dùng chính phần nước luộc cá này, lọc qua rây rồi bỏ gạo vào ninh nhừ.

Để tăng hương vị đậm ngọt cho thịt cá, bạn có thể xào qua với hành khô phi vàng và chút nước mắm. Nếu không bạn có thể để nguyên và thả vào nồi cháo.

Đun thêm một lúc nữa để vị ngọt của thịt cá phả đểu thì nêm nếm cho vừa ăn thì tắt bếp. Múc ra tô, rắc lên trên chút rau thơm thái nhỏ và hạt tiêu là có thể thưởng thức.

Món ăn bổ dưỡng này thích hợp cho người mới ốm dậy, có thể suy nhược mệt mỏi, người có hệ tiêu hóa kém sẽ rất tốt.

ca hong chuoi

món ngon từ cá hồng chuối

Món ngon với cá hồng chuối - món hấp cá hồng chuối

Món Cá Hồng Chuối hấp cũng có cách làm hết sức đơn giản. Cá sau khi được làm sạch vảy, bỏ ruột, hoa khế và phần màng màu đen xám bên trong bụng thì ướp cùng chút rượu trắng, chút muối, gừng tươi băm nhỏ.Rượu trắng sẽ giúp khử mùi tanh và làm cho thịt cá nhanh ngấm gia vị, mềm hơn, ngọt hơn.

Đặt cá vào nồi, rải lên trên thân nó chút gừng tươi thái sợi, nấm hương, cà chua rồi đem hấp.Cá hồng chín rất nhanh nên bạn cần chú ý thời gian để thịt cá không bị nát, mất nước và không còn vị ngọt tự nhiên.

Con cá chín tỏa ra hương thơm rất hấp dẫn ngập một nửa thân trong loại nước mà nó tiết ra.

Cá hồng to hấp ăn kèm với bánh đa, rau sống và chấm với loại nước mắm chua cay rất hấp dẫn.

Món ngon với cá hồng chuối - món cá hồng chuối nướng

Cá được làm sạch rồi dùng dao khía chéo thân để cá nhanh chín và ngấm đều gia vị. Ướp cá cùng chút muối ăn, đợi khoảng 15 phút thì rưới lên bề mặt cá chút dầu ăn rồi cho vào lò nướng. Bước nướng cá bằng lò này có thể thay bằng than hoa hoặc chiên bằng chảo.

Trong khi đợi cá chín, bạn có thể pha nước xốt với các nguyên liệu gồm xì dầu, nước cốt chanh, ớt và tỏi băm nhỏ. Khi cá chín thì cho ra đĩa, rắc đều lên trên và tưới nước xốt xì dầu vừa pha khắp con cá. Nếu không bạn có thể dùng làm nước chấm kèm khi ăn cũng được.

Cá hồng chuối nướng xì dầu có một vị ngọt đậm đà rất đặc biệt. Mùi cá nướng thơm quyện với nước xốt xì dầu, cùng chút cay cay của ớt tạo nên món ăn hết sức hấp dẫn, lạ miệng.

Mua cá hồng chuối tại TPHCM

Hải sản phú quý cung cấp bán cá hồng chuối đều quanh năm, tuy nhiên số lượng không nhiều. Thực khách quan tâm có thể liên hệ chúng tôi.

Luu ý: Cũng giống hầu hết các loại cá biển nước sâu khác, cá hồng chuối càng lớn thì thịt càng ngọt và dai.

Ruột cá hồng chuối rất hôi, và độc nên cá được làm sạch ruột trước khi cấp đông.

2 comments

  1. Cá này ăn bị ngộ độc nha mn, mới lên báo sáng nay.

    Trả lờiXóa
  2. https://vnexpress.net/10-nguoi-ngo-doc-sau-an-ca-hong-chuoi-4177042.html

    Trả lờiXóa